Dưới đây là những phương pháp giúp cơ thể cảm thấy sự thư thái.

Hãy chọn cho mình một chiếc gối thích hợp: Những ai thích nằm úp thì nên chọn gối mềm, người thích nằm nghiêng thì gối trung bình (không mềm, không cứng) là thích hợp, và gối cứng là để dành cho những ai hay nằm ngửa. Không nên gối quá cao sẽ làm máu nên não chậm.

Luyện tập thể dục: Trước khi đi ngủ 2 tiếng bạn nên đi bộ 30'.

Tắm: tăm sẽ đem lại cảm giác thư thái đầu óc và mặc một bộ quần áo ngủ mới mềm mại, tắm trước khi ngủ 1 tiếng và ngủ trước 12h nếu như là ngủ tối.

Ngâm chân: gang bàn có rất nhiều huyệt tác động đến khắp cơ thể. Nếu ngâm nước thuốc, cần chọn phương thuốc thích hợp với tính chất của bệnh. Ngâm chân trước khỉ ngủ 30' và ngâm trong 15'.

Giữ nhiệt độ phòng vừa phải: Quá nóng hay quá lạnh cũng sẽ là vấn đề. Tốt nhất là vừa đủ mát để có thể "cuộn mình" dưới một lớp mền vừa phải.

Thả lỏng toàn thân: Nằm duỗi thẳng người rồi thả lỏng từng phần của cơ thể. Việc xoa bóp nhẹ nhàng từ đầu ngón chân ngược lên tới 2 mí mắt của bạn sẽ giúp các cơ đang căng của bạn được thư giãn và đưa bạn vào giấc ngủ dễ dàng hơn.

Loại bỏ stress: không nghĩ đến bất kỳ điều gì cả. Khi bạn ngủ dậy tinh thần minh mẫn mọi thứ sẽ ổn thỏa vào ngày mai.

(thông tin tổng hợp)



Có thể bạn quan tâm sản phẩm của chúng tôi : linh chi rất tốt cho bệnh nhân huyết áp cao, tiểu đường và người khó ngủ; nhân sâm rất tốt với bệnh nhân huyết áp thấp; đông trùng hạ thảo rất tốt với bệnh nhân thận yếu, đau lưng, đi tiểu đêm, người tóc bạc sớm, người yếu sinh lý.
----------------------
Tin tiếp theo
------------------------------------------------------------------------------